Ngày đăng: 22/04/2023

Bạn đang cần tìm một nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng để cùng gia đình đến thưởng thức? Nếu bạn vẫn đang còn phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo những gợi ý của Goldencoto.vn ngay dưới đây nhé!

XEM NGAY:

1. Nhà hàng La Bàn Vân Đồn

  • Địa chỉ: Khu đô thị Thống nhất, Khu 8, Thị trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Nhắc đến những nhà hàng cảng Ao Tiên ngon, nổi tiếng nhất hiện nay, không thể không nhắc đến nhà hàng La Bàn. Vị trí của nhà hàng nằm trong khu đô thị Thống Nhất, giao thông thuận tiện, bên cạnh còn có nhiều tiện nghi để bạn được trải nghiệm nhiều hơn. 

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế gỗ lịch sự, sạch sẽ. Hệ thống âm thanh, loa đài và màn hình Led cũng đã được chuẩn bị sẵn để phục vụ nhu cầu tổ chức tiệc của thực khách nếu cần. Đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, chu đáo, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi đến nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn. 

Menu của nhà hàng phục vụ đa dạng nhiều món, nổi bật nhất phải kể đến các món hải sản. Nguyên liệu đánh bắt tự nhiên từ vùng biển Vân Đồn, đảm bảo chất lượng và tươi ngon nhất. Đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ chế biến các món ăn theo nhiều phong cách, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. 

Giá cả ở nhà hàng La Bàn hợp lý, không gian rộng rãi, thoáng mát, có cảnh đẹp. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không lưu lại địa chỉ này để có dịp sẽ đến thưởng thức cùng bạn bè, người thân thôi nào!

Xem thêm: Top 15 nhà xe Hà Nội Vân Đồn uy tín nhất hiện nay 

2. Nhà hàng Nhà Bè Bình Yên

  • Địa chỉ: Cầu số 3 Vân Đồn, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Gợi ý nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn thứ hai của goldencoto.vn dành cho bạn đó chính là nhà hàng Nhà Bè Bình Yên. Nhà hàng nằm bên cạnh cây cầu vắt ngang biển Cửa Ông, khung cảnh hữu tình, lênh đênh trên mặt nước, mang đến một trải nghiệm mới lạ về ẩm thực biển cho tất cả mọi người. 

Không gian của nhà hàng Nhà Bè Bình Yên được trang trí khá mới lạ, ấn tượng, có chút lãng mạn, bí ẩn vào ban đêm. Có lẽ vì điều này mà ngày càng có không ít lượt khách đến nhà hàng để trải nghiệm. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng cảng Ao Tiên rất chu đáo, nhiệt tình và tận tâm. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ thực khách bất cứ khi nào họ được yêu cầu.

Không chỉ vậy, menu của nhà hàng vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều món ăn được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Ấn tượng nhất phải kể đến thực đơn hải sản tươi ngon, chất lượng nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên được đắt bắt mới hàng ngày tại vùng biển Vân Đồn. 

3. Nhà hàng Hồng Hạnh Phương Đông Vân Đồn

  • Địa chỉ: Đông Xá, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh 

Bạn muốn tìm kiếm một không gian ẩm thực vừa ngon, chất lượng vừa có phần lãng mạn thì nhà hàng Hồng Hạnh Phương Đông ở Vân Đồn chính là gợi ý hay không nên bỏ qua. 

Nhà hàng có khuôn viên rộng rãi bao gồm cả không gian mở và phòng ăn riêng biệt để tổ chức sự kiện, hội họp hoặc đơn giản chỉ là bữa ăn thân mật của các cặp đôi và gia đình. 

Menu nhà hàng đa dạng, có nhiều lựa chọn để thực khách gọi theo sở thích. Nếu bạn muốn được phục vụ đồ ăn theo yêu cầu thì có thể liên hệ nhà hàng cảng Ao Tiên trước để đội ngũ bếp chuẩn bị nhé. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

So với các nhà hàng khác, hải sản ở Hồng Hạnh Phương Đông ngon và chất lượng không kém. Hải sản đánh bắt tươi mới mỗi ngày, mang đi chế biến ngay nên có độ tươi và giữ được hương vị ban đầu. Nhân viên rất chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện, làm hài lòng thực khách khi đến với nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn này

XEM NGAY:

Top 10 nhà hàng Vân Đồn hải sản tươi ngon nổi tiếng nhất Quảng Ninh

4. Nhà hàng Hương Biển

  • Địa chỉ: Thị trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Nhà hàng Hương Biển cũng là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của không ít người. Đồ ăn ở đây được đánh giá là chuẩn hương vị miền Bắc, ai ăn một lần cũng đều nhớ mãi. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Không gian của nhà hàng cảng Ao Tiên trang trí đơn giản, không quá cầu kỳ để tạo cảm giác thoáng mát. Bàn ghế sạch sẽ, bát đũa được vệ sinh cẩn thận để bạn có thể an tâm tận hưởng bữa ăn hơn. 

Menu của nhà hàng khá đa dạng với nhiều món, chế biến theo nhiều cách để phục vụ thị yếu đa dạng của khách hàng. Các món ăn không chỉ được trình bày đẹp mắt mà còn chú trọng vào hương vị, sẵn sàng chinh phục những khẩu vị khó tính nhất. 

5. Nhà hàng Tuyên Tuyết 

  • Địa chỉ: Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Liệt kê những nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng không thể không nhắc đến Tuyên Tuyết. Dù là người dân địa phương hay du khách khi đến đây đều hài lòng từ không gian, chất lượng dịch vụ đến hương vị của các món ăn, thanh nhã, hấp dẫn mà không cần nêm nếm quá nhiều loại gia vị. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Menu của nhà hàng phục vụ các món đơn lẻ, giá thành chỉ từ 40.000đ để bạn có thể tùy chọn theo sở thích. Các món ăn lên đồ khá nhanh, để bạn không phải chờ đợi quá lâu. Mực hấp chính là một trong những món ngon nhất nhà hàng cảng Ao Tiên. Nếu có cơ hội đến Tuyên Tuyết thì bạn hãy gọi nhé!

Xem thêm: Cao tốc Vân Đồn Móng Cái – Cung đường nối liền 3 cửa khẩu quan trọng

6. Nhà hàng cảng Ao Tiên – Kim Liên

  • Địa chỉ: 40 Lý Anh Tông, thị trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Nhà hàng Kim Liên đã để lại không ít ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu tiên ghé đến. Các món ăn được chế biến khéo léo, hương vị hấp dẫn, khó có thể từ chối. Menu của nhà hàng cảng Ao Tiên vô cùng đa dạng, phong phú, ngoài món ăn hải sản thì còn có cả thịt rừng mới lạ. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Mỗi món ăn của nhà hàng Kim Liên mang mọt hương vị đặc trưng, gia vị tẩm ướp theo công thức riêng, đủ sức gây nghiện ngay từ lần đầu tiên nếm thử. Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến lẩu hải sản. Nước lẩu đậm đà, ngọt tự nhiên, khó có nhà hàng nào ở Vân Đồn có thể sánh lại. 

7. Nhà hàng Chuyên Trang

  • Địa chỉ: Bãi tắm Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Gợi ý nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn tiếp theo để bạn tham khảo đó chính là Chuyên Trang. Nhà hàng nằm trong khu vực bãi tắm Minh Châu, không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ để thực khách an tâm thưởng thức các món ăn ngon. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Menu của nhà hàng chuyên phục vụ hải sản được đánh bắt từ vùng biển địa phương. Hải sản tươi mới được đánh bắt hàng ngày nên khi chế biến thành món ăn vẫn giữ hương vị tự nhiên, thơm ngon hơn những nơi khác.

Giá thành khá hợp lý, không gian rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức ẩm thực biển cho những đoàn khách đông người hoặc cần tổ chức hội họp. 

XEM NGAY: Top 10 đặc sản Vân Đồn – Quà tặng ý nghĩa từ biển khơi

8. Nhà hàng Cá Lớn Ao Tiên

  • Địa chỉ: Cảng Ao Tiên Khu đô thị Ao Tiên

Nhà hàng Cá Lớn là một trong những nhà hàng cảng Ao Tiên được yêu thích nhất hiện nay. Không gian của nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp để làm nơi tổ chức tiệc hải sản. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiểm ẩm thực đáng nhớ hơn. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Đối diện nhà hàng là bầu không khí biển mát mẻ, lộng gió. Nhà hàng còn chuẩn bị cả dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng để bạn có một bữa tiệc ẩm thực đáng nhớ khi đến với nhà hàng cảng Ao Tiên

9. Nhà hàng cảng Ao Tiên – Yến Khanh

  • Địa chỉ: Bãi tắm Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Nhà hàng Yến Khanh được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Tông màu nhẹ nhàng được sử dụng khéo léo để tạo cảm giác thân thiện ngay từ lần đầu tiên thực khách ghé đến. Bàn ghế, bát đũa, sàn nhà lúc nào cũng sạch sẽ để bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đến thưởng thức ẩm thực. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Không chỉ vậy, nhà hàng cảng Ao Tiên còn hướng mặt về phía biển để bạn vừa ăn vừa nhìn ngắm bãi biển đẹp nhất nhì Vân Đồn. 

Menu của nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản với mức giá hợp lý, phải chăng để bạn có thể an tâm đến thưởng thức, kể cả mùa du lịch cao điểm. Hải sản được đánh bắt tươi mới trong ngày rồi mang đi chế biến nên giữ được hương vị tươi ngon, khó cưỡng. 

Đầu bếp của nhà hàng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, đôi tay khéo léo, trình bày các món ăn vô cùng đẹp mắt. Gia vị được nêm nếm vừa ăn, không quá mặn, không quá ngọt hay quá nhạt, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Nhà hàng cảng Ao Tiên còn có không gian rộng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại để bạn tổ chức tiệc cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Xem thêm: Khám phá Bãi Dài Vân Đồn – Bức tranh thủy mặc của Quảng Ninh

10. Nhà hàng Vân Đồn Phương Hưng 

  • Địa chỉ: Khu 9 Lý Anh Tông, thị trấn Cái Rồng huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Gợi ý nhà hàng cảng Ao Tiên ngon cuối cùng trong danh sách này để bạn tham khảo đó chính là nhà hàng Phương Hưng. Ở đây nổi tiếng với các món hải sản hấp dẫn, nếu có dịp bạn nên ghé đến để tự mình trải nghiệm một lần nhé. 

Top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên Vân Đồn ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Hải sản của nhà hàng được đánh bắt tươi mới mỗi ngày, không bảo quản đông lạnh nên khi chế biến vẫn giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên và đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Menu đa dạng để thực khách lựa chọn theo sở thích như mực xào sả ớt, cá chiên giòn, súp cua, ghẹ rang mang, lẩu cá, bạch tuộc sống, gỏi sứa, ốc nhồi bươu…

Về không gian, nhà hàng có diện tích khá lớn, bàn ghế bố trí khoa học, tạo sự thoải mái cho thực khách khi ngồi và tiện cho việc di chuyển. View của nhà hàng hướng về phía làng chài thơ mộng, mang đến một trải nghiệm thú vị hơn khi bạn thưởng thức ẩm thực.

Nhân viên của nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp, vui vẻ. Trải nghiệm khi đến Phương Đông chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Trên đây là 10 nhà hàng cảng Ao Tiên ngon, nổi tiếng nhất mà goldencoto.vn vừa gợi ý để bạn tham khảo. Hy vọng, bạn đã tìm được một điểm ăn uống phù hợp để cùng bạn bè, người thân đến tận hưởng nhé!

XEM NGAY:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

097 442 6886