Ngày đăng: 25/02/2022

Bạn đang chuẩn bị xách ba lô lên và đi du lịch Cô Tô nhưng vẫn băn khoăn không biết nên ăn gì ở đâu. Bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm những nhà hàng ngon nhất để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn của hòn đảo. Vậy thì để Goldencoto.vn mách bạn danh sách 10 nhà hàng Cô Tô siêu ngon với bạt ngàn hải sản tươi mà giá cả siêu hợp lý, cùng khám phá nhé.

Xem ngay:

Khách sạn Golden Cô Tô – Khách sạn sang chảnh bậc nhất đảo Cô Tô

Top 15 khách sạn Cô Tô giá rẻ gần thị trấn view biển đẹp nhất 2023

Top 15 quán ăn ngon Cô Tô hải sản siêu tươi giá siêu rẻ

Nhà hàng Sứa – Nhà hàng khách sạn Golden Coto

Địa chỉ: Khách Sạn Golden Coto 124 đường Nguyễn Du, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 092 574 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsuacoto

Website: https://goldencoto.vn/

Có mặt trong danh sách nhà hàng Cô Tô được thực khách đánh giá cao nhất, nhà hàng Sứa của Khách Sạn Golden Coto luôn được coi là “địa chỉ vàng” để trả lời câu hỏi nên ăn gì ở Cô Tô. Nhà hàng Sứa nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp và chất lượng tốt nhất trong các nhà hàng trên đảo Cô Tô

Nhờ vị trí đắc địa nằm ngay trong Khách sạn Golden Coto, giữa trung tâm của thị trấn Cô Tô, nhà hàng này thường được thực khách ưu tiên lựa chọn để thưởng thức những bữa ăn ngon trong không gian sang trọng, lịch sự, thoáng mát khi đến với thiên đường đảo miền Bắc. Nhà hàng Sứa đảo Cô Tô có khả năng phục vụ lên tới hơn 300 khách. Món ăn ngon, không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ chu đáo là những lý do mà nhà hàng đảo Cô Tô này được thực khách bình chọn là tốt nhất đảo.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, các món được phục vụ theo mùa để đảm bảo thực phẩm đưa tới khách hàng luôn tươi ngon nhất. Do đó, khách hàng có thể yên tâm bởi chất lượng thực phẩm cũng như hương vị món ăn. Không chỉ vậy, thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng Cô Tô nổi tiếng này được đánh giá rất nhiệt tình, chu đáo và khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Bạn có thể gọi từng món hoặc đặt theo mâm với mức giá dao động chỉ từ 150.000 – 250.000 đồng/người nếu đi du lịch cùng gia đình hoặc đi theo nhóm đông người. Mâm đồ ăn gồm các món nổi bật như: tôm nướng, canh sá sùng, nộm sứa, cháo bào ngư, mực chiên, tu hài nướng… 

Nhà hàng Cô Tô

Xem thêm: Review Nhà hàng Sứa – Hải Sản đảo Cô Tô ngon nức tiếng

Nhà Hàng Coto Hotel Group

Địa chỉ: Tầng 1 khách sạn Coto Hotel Group, khu 3, thị trấn Cô Tô, Huyện Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0981 336 337

Một địa điểm ăn uống xứng đáng nằm trong danh sách nhà hàng Cô Tô ngon chính là nhà hàng Coto Hotel Group nổi tiếng. Toạ lạc ở trung tâm thị trấn Cô Tô, Nằm ngay vị trí mặt biển, đi từ chợ chỉ khoảng 300m là tới, nhà hàng Coto Hotel Group có vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại. Nơi đây được coi là một trong những lựa chọn hoàn hảo với thực khách khi đến Cô Tô bởi dịch vụ ăn uống, ẩm thực đa dạng. 

Nhà hàng Cô Tô này được nhiều người lựa chọn dùng bữa một phần vì nhà hàng nằm trong khách sạn Coto Hotel Group rất nổi tiếng và có những đầu bếp chế biến món ăn ngon nhất nhì trong các quán ăn ở đây. Nhà hàng nằm ngay sát mặt biển rất thơ mộng, rất phù hợp để phục vụ cho các buổi tiệc, gala liên hoan cuối năm…

Nhà hàng Coto Hotel Group nổi tiếng với khả năng lựa chọn các loại hải sản tươi sống và phong cách chế biến đặc sắc ít nơi có. Khách hàng đến với nhà hàng Cô Tô này có thể tự do lựa chọn hải sản ở các bể lớn chứa vô số loại khác nhau như tôm, mực, cá, bào ngư… Nhà hàng phục vụ thực đơn theo mùa với đa dạng món ăn và giá thành khá rẻ. Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể đặt theo mâm với các mức giá dao động 100.000 – 150.000 đồng với các món cơ bản như nộm sứa, tôm hấp, mực chiên, rau xào…, 200.000 – 250.000 đồng với các món đặc sản được thêm vào menu như canh sá sùng, cháo bào ngư, cầu gai rán. 

Xem thêm: Nhà hàng Sứa – Khu tiệc BBQ bãi biển cực chất tại Cô Tô

Quán Cồ Nghĩa – Nhà hàng Cô Tô ngon chất lượng 

Địa chỉ: Nam Hải, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0922 94 8686

Là địa điểm ăn uống làm nức lòng du khách đến Cô Tô, quán Cồ Nghĩa nổi tiếng với những món ăn sáng được làm từ hải sản như bún hải sản, xôi hải sản, phở hải sản, cháo hải sản… Quán nằm ở trung tâm thị trấn Cô Tô, Cồ Nghĩa ghi dấu trong lòng thực khách bởi nước dùng đặc trưng rất ngon, đậm vị hải sản tươi và phong cách phục vụ rất dễ thương. 

nhà hàng cô tô

Menu không quá nhiều món nhưng mức giá ở đây hết sức phải chăng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến đây thưởng thức bởi những món ăn của quán đều được chế biến hoàn toàn từ hải sản tươi sống chất lượng. Chỉ từ 30.000 đến 40.000 đồng 1 suất là bạn đã có cho mình một bữa sáng thơm ngon mà chắc chắn không làm bạn thất vọng. Tuy chỉ là một quán bình dân với những món ăn sáng ấm bụng, nhưng chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ quán Cồ Nghĩa trong danh sách nhà hàng Cô Tô để hoàn thiện chuyến đi ẩm thực của mình trên hòn đảo thơ mộng này.

nhà hàng cô tô

Xem thêm: Khu di tích Nhà lưu niệm Bác Hồ – niềm tự hào của người dân Cô Tô

Nhà hàng Hải Âu

Địa chỉ: Nam Hải, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0922 94 8686

Bên cạnh những nhà hàng Cô TôGoldencoto.vn vừa liệt kê ở trên, Hải Âu cũng là một quán ăn ngon nổi tiếng không kém. Với vị trí thuận lợi cách bãi biển chỉ 100m, không gian sang trọng và thoáng mát, bày trí đẹp mắt, trang bị hiện đại… nhà hàng Hải Âu được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến với thị trấn Cô Tô xinh đẹp.

nhà hàng cô tô

Nhà hàng có sức chứa lên tới hàng trăm thực khách với không gian cạnh bãi biển cực kỳ thoáng mát, rất phù hợp với du khách đi theo đoàn đông. Nhà hàng Hải Âu chuyên về hải sản tươi sống nhưng được chế biến theo nhiều phong cách để mang lại những món ăn ngon, đặc sắc phục vụ khách hàng.

nhà hàng cô tô

Nhà hàng Cô Tô này có chứa bể lớn cá, tôm, bề bề tươi sống để du khách đến chiêm ngưỡng và lựa chọn trực tiếp. Bạn có thể gọi các món làm nên tên tuổi của nhà hàng Hải Âu với đủ loại hải sản Cô Tô như mực, tôm, bề bề, bào ngư, sò điệp, ốc móng tay… để thưởng thức. Giá mỗi suất ăn ở đây cũng rất phải chăng, nhà hàng phục vụ theo suất khoảng 150.000 đồng/người với đầy đủ 8-9 món hoặc set BBQ giá 200.000 – 250.000 đồng/người.

Xem thêm: Review nhà hàng La Bàn Vân Đồn Quảng Ninh hải sản tươi ngon uy tín

Nhà hàng khách sạn Vàn Chảy

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, thôn Nam Hà, xã Đồng Tiến Đảo, Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0922 94 8686

Đến với Cô Tô, bạn có thể thưởng thức đồ ăn được chế biển bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của khách sạn Vàn Chảy. Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Cô Tô cũng là một lựa chọn của nhiều du khách khi tới nghỉ dưỡng ở bãi biển này. 

nhà hàng cô tô

Nhà hàng Cô Tô này phục vụ không chỉ du khách nghỉ ở khách sạn mà còn cả những thực khách ở ngoài muốn đặt món. Các món ăn ở đây đều rất tươi ngon, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra nhà hàng còn có dịch vụ đặt ăn, phục vụ BBQ trên bãi biển, sân khấu tổ chức văn nghệ, tiệc sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, liên hoan… cho các đoàn du khách.

nhà hàng cô tô

Chính bởi sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của một khách sạn đã làm nên sự khác biệt của nhà hàng, khiến du khách hài lòng và tới đây dùng bữa rất đông. Vậy nên nếu có thời gian, bạn đừng bỏ qua địa điểm ăn uống này bởi đây chắc chắn sẽ là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi ăn gì ở Cô Tô đấy. 

Nhà hàng trên bãi biển Ngọc Quỳnh – Nhà hàng Cô Tô view đẹp

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0922 94 8686

Một quán ăn cũng không thể bỏ qua khi tới Cô Tô chính là nhà hàng trên bãi biển Ngọc Quỳnh. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang phân vân không biết nên ăn gì ở Cô Tô và muốn tìm một nhà hàng có không gian bãi biển thoáng mát. 

Toạ lạc ở lô số 6 trên bãi biển Vàn Chảy đẹp nhất Cô Tô, nhà hàng Ngọc Quỳnh được nhiều du khách lựa chọn bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và đồ ăn tươi ngon. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều dịch vụ khác như tổ chức team building, tiệc tối trên bờ biển, karaoke trên biển và giao lưu văn nghệ cho cả đoàn.

Khi tới đây, bạn nhất định không thể bỏ qua những món ăn hải sản tươi ngon làm nên tên tuổi của nhà hàng này như: mực, tôm, bề bề, sứa Cô Tô… Những món đặc sản này chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Ngồi thưởng thức hải sản tươi ngon trong gió biển mát rượi chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với thực khách đã tới đây.

Xem thêm: Top 20 homestay Cô Tô giá rẻ gần biển view cực đẹp tha hồ check-in

Nhà hàng ẩm thực Sao Biển

Địa chỉ: Khu 3, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0922 94 8686

Nhà hàng ẩm thực Sao Biển gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế hiện đại, bày trí theo phong cách lịch sự và sang trọng. Nhà hàng này nằm ở trung tâm thị trấn Cô Tô nên du khách rất dễ tìm để tới dùng bữa. Với không gian rộng rãi và sức chứa lên tới 100 khách, đây là nơi du khách thường xuyên lựa chọn để tổ chức tiệc, liên hoan… cho đoàn. 

Giống như phần lớn các nhà hàng Cô Tô khác, nhà hàng ẩm thực Sao Biển cũng có thực đơn đa dạng, chuyên về các món hải sản, đặc sản tươi ngon của hòn đảo này. Nguyên liệu chế biến món ăn ở đây chủ yếu đều được đánh bắt trực tiếp ở đảo, sử dụng trong ngày nên luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách có thể gọi món riêng hoặc chọn theo mâm khi đi theo nhóm đông, mức giá dao động chỉ từ 150.000 – 250.000 đồng/người. 

Nhà hàng Biển Xanh – Nhà hàng Cô Tô ngon – rẻ

Địa chỉ: Chàng Sơn, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Một gợi ý nhà hàng Cô Tô nữa dành cho du khách tới hòn đảo này chính là Biển Xanh. Nhà hàng trên đảo Cô Tô này được thành lập từ khá lâu và thu hút rất nhiều du khách tới dùng bữa. Sức hút của nhà hàng Biển Xanh được tạo nên bởi view hướng ra biển, vị trí ngay gần trung tâm, không gian hiện đại và sang trọng. Nhà hàng có không gian 3 tầng này với khả năng phục vụ tối đa khoảng 200 khách gồm không gian trong nhà và cả ngoài trời. 

Tới đây, thực khách có thể chiêm ngưỡng những bể lớn chứa hải sản, tự chọn theo ý mình và nhờ nhà hàng chế biến. Mặc dù nhà hàng có không gian sang trọng nhưng điều bất ngờ là giá hải sản ở đây rất phải chăng. Thực đơn ăn uống ở nhà hàng đa dạng và được phục vụ theo mùa với rất nhiều món hấp dẫn được chế biến từ hải sản Cô Tô như: tôm, bề bề, sò điệp, các loại ốc, cua, mực…  Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay nhà hàng Biển Xanh để được thưởng thức hải sản tươi ngon trong không gian lộng gió và ngắm nhìn bãi biển Cô Tô đẹp đến nao lòng. 

Xem thêm: Top 9 bãi biển Cô Tô check-in cực đẹp không thể bỏ qua

Nhà hàng Sơn Hải Quán

Địa chỉ: Khu 4, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Nếu ăn gì ở Cô Tô là một câu hỏi khó với bạn, vậy thì hãy lưu ngay quán ăn ngon bên bờ biển này cho chuyến đi sắp tới nữa nhé! Nhà hàng Sơn Hải Quán tọa lạc ở vị trí đắc địa ven bờ biển có sức chứa khoảng 150 khách.

Không gian nhà hàng Cô Tô này bao gồm sảnh trong nhà và ngoài trời. Sảnh trong nhà được thiết kế đơn giản rộng rãi và là nơi đặt các bể chứa hải sản tươi sống. Sảnh ngoài trời nằm ngay trên bãi biển đầy cát trắng, có mái che bằng lưới và được trang trí bằng những dây đèn đẹp mắt. 

Giống như các nhà hàng nổi tiếng khác, thực đơn chủ đạo của Sơn Hải Quán chủ yếu cũng là các món hải sản và giá cả khá hợp lý. Du khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng đồ ăn ở đây bởi các loại hải sản đều được thu mua và đánh bắt trực tiếp ở đảo Cô Tô. Đặc biệt, nhà hàng này còn có dịch vụ tổ chức tiệc BBQ, liên hoan, đốt lửa trại đối với các đoàn du khách đi theo nhóm đông.

Xem thêm: Top 10 địa điểm sống ảo Cô Tô đẹp dành cho tín đồ đam mê chụp ảnh

Nhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô

Địa chỉ: Khu 3, ngã 4 Vòng Xuyến, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Nếu bạn muốn khám phá những địa điểm ăn uống ở Cô Tô với đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì nhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nhà hàng này nằm ở vị trí sát chợ thị trấn Cô Tô và chỉ cách bãi biển Vạn Chày khoảng 7km. 

Menu của nhà hàng Cô Tô này có nhiều món ăn đặc sản như nộm sứa, tu hài nướng hay mực chiên. Nếu đi nhóm đông người thì du khách nên đặt ăn theo mâm với để có mức giá tốt nhất. Tuy rằng mức giá khá rẻ, chỉ dao động từ 100.000 đến 150.000 đồng/suất nhưng nhà hàng này luôn cam kết thực phẩm tươi sống theo mùa, chất lượng cao. Ngoài ra, chất lượng phục vụ cũng được thực khách bình chọn ở mức tốt,  đáng để trải nghiệm. 

Trên đây là top 10 nhà hàng Cô Tô được đánh giá cao bởi du khách. Hy vọng với danh sách nhà hàng trên mà Goldencoto.vn chia sẻ, bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi ưng ý để tới thưởng thức và trải nghiệm những món ăn ngon nhất trên hòn đảo thiên đường này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm danh sách Top 10 nhà hàng Vân Đồn hải sản tươi ngon nổi tiếng nhất tại Quảng Ninh.

KHÁM PHÁ NGAY KINH NGHIỆM DU LỊ  CH CÔ TÔ MỚI NHẤT:

Lạc bước đến con đường Tình Yêu lãng mạn trên đảo Cô Tô

Hải Đăng Cô Tô – Địa điểm sống ảo ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Đảo Cô Tô

Rừng chõi nguyên sinh Cô Tô – Ngẩn ngơ trước nét đẹp bình yên

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

097 442 6886